เครื่องฉีดยาง กับ เครื่องฉีดพลาสติก ต่างกันไหม

เครื่องฉีดยาง กับ เครื่องฉีดพลาสติก ต่างกันไหม post thumbnail
มีความแตกต่างระหว่างเครื่องฉีดยางและเครื่องฉีดพลาสติกหรือไม่?
  คุณรู้จักเครื่องฉีดยางและเครื่องฉีดขึ้นรูปหรือไม่? มีความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองหรือไม่? มาหาคำตอบกันตอนนี้!
  เครื่องฉีดพลาสติกเรียกอีกอย่างว่าเครื่องฉีดพลาสติกหรือเครื่องฉีด อุปกรณ์การขึ้นรูปแบบหลักคือการใช้แม่พิมพ์ฉีดพลาสติกเพื่อทำพลาสติกเทอร์โมพลาสติกหรือเทอร์โมเซตติงให้เป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกรูปทรงต่างๆ แบ่งเป็นแนวตั้ง แนวนอน และแบบไฟฟ้าทั้งหมด เครื่องฉีดขึ้นรูปทำให้พลาสติกร้อนและใช้แรงดันสูงกับพลาสติกหลอมเหลวเพื่อดีดและเติมโพรงแม่พิมพ์
  หลักการทำงานของเครื่องฉีดขึ้นรูปจะคล้ายกับเข็มฉีดยาสำหรับการฉีด เป็นกระบวนการฉีดพลาสติกที่ทำให้เป็นพลาสติกในสถานะหลอมเหลว (นั่นคือ สถานะการไหลหนืด) ลงในช่องปิดภายใต้แรงขับของสกรู (หรือลูกสูบ) และผลิตภัณฑ์จะได้รับหลังจากการแข็งตัวและการขึ้นรูป
  การฉีดขึ้นรูปเป็นกระบวนการแบบวัฏจักร แต่ละรอบส่วนใหญ่ประกอบด้วย: การป้อนเชิงปริมาณ-ละลายพลาสติก-แรงดันการฉีด-การเติมและการเปิดแม่พิมพ์ทำความเย็นและการกำจัดชิ้นส่วน นำชิ้นส่วนพลาสติกออก จากนั้นปิดแม่พิมพ์และเข้าสู่รอบถัดไป
  รายการการทำงานของเครื่องฉีดขึ้นรูป: รายการการทำงานของเครื่องฉีดขึ้นรูปประกอบด้วยการทำงานของแป้นพิมพ์ควบคุม การทำงานของระบบควบคุมไฟฟ้า และการทำงานของระบบไฮดรอลิก การดำเนินการของกระบวนการฉีด การป้อน แรงดันในการฉีด ความเร็วในการฉีด การเลือกวิธีการฉีด การตรวจสอบอุณหภูมิของแต่ละส่วนของกระบอกสูบ แรงดันในการฉีด และการปรับแรงดันย้อนกลับตามลำดับ
  การปรับกระบวนการในกระบวนการผลิตเป็นวิธีที่จำเป็นในการปรับปรุงคุณภาพและผลผลิตของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากวัฏจักรการฉีดขึ้นรูปนั้นสั้นมาก หากเงื่อนไขของกระบวนการไม่ดีพอ ของเสียจะถูกสร้างขึ้นมากเกินไป ในระหว่างกระบวนการปรับแต่ง ให้เปลี่ยนเงื่อนไขครั้งละหนึ่งเงื่อนไขและสังเกตหลายๆ ครั้ง หากปรับความดัน อุณหภูมิ และเวลาทั้งหมดเข้าด้วยกัน จะทำให้เกิดความสับสนและความเข้าใจผิดได้ง่าย ถ้ามีอะไรผิดพลาด ไม่ทราบสาเหตุครับ มีหลายวิธีในการปรับกระบวนการนี้ ตัวอย่างเช่น มีวิธีแก้ปัญหาความไม่พอใจของผลิตภัณฑ์มากกว่าสิบวิธี โดยการเลือกวิธีแก้ปัญหาหลักหนึ่งหรือสองข้อสำหรับปมปัญหาเท่านั้นที่สามารถแก้ปัญหาได้ นอกจากนี้ ให้ความสนใจกับความสัมพันธ์วิภาษเมื่อแก้ปัญหา ตัวอย่างเช่น เมื่อผลิตภัณฑ์จม บางครั้งจำเป็นต้องเพิ่มอุณหภูมิของวัสดุ บางครั้งต้องลดอุณหภูมิของวัสดุ บางครั้งจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณของวัสดุ และบางครั้งจำเป็นต้องลดปริมาณ วัสดุ. เราควรตระหนักถึงความเป็นไปได้ของมาตรการย้อนกลับในการแก้ปัญหา
facebook.com linkedin.com twitter.com
Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Rubber Mat Production Line สายการผลิตแผ่นยาง
Rubber Mat Production Line สายการผลิตแผ่นยาง ประกอบด้วย 1.เครื่องตัดยางแนวตั้ง 2.เครื่องนวดยาง 3.เครื่องผสมยาง 4.เครื่องกดยางวัลคาไนซ์ ฯลฯ แผ่นยางที่ได้จากสายการผลิต สามารถผลิตเป็น ผลิตภัณฑ์ยางได้หลากหลาย เช่น
สายการผลิตยางรีเคลม
Reclaimed RubberMachine , Reclaimed Rubber Prodcution Line สายการผลิตยางรีเคลม สายการผลิตยางรีเคลม วิธีการ เรานำเศษยาง ทำให้เป็นยางรีเคลม แม้ว่าอุปกรณ์ตัดยางจะย่อยสลายและแตกยางเป็นก้อนเล็กๆ แล้วทุบ ด้วยการบดให้เป็นเม็ดๆ
Colored Flexible Rubber Floor Tiles Production Line สายการผลิตกระเบื้องพื้นยาง สีผสมสีเองได้
Colored Flexible Rubber Floor Tiles Production Line สายการผลิตกระเบื้องยางปูพื้นแบบยืดหยุ่นสี เครื่องนี้เป็น XLB-550 × 550 × 4 /
สายการผลิต สายพานลำเลียงยาง
Rubber Conveyor Belt Production Line สายการผลิตสายพานลำเลียงยางนี้ สามารถผลิตสายพานลำเลียงยางผ้าทั่วไปและสายพานลำเลียงสารหน่วงไฟ และยังผลิตสายพานลำเลียงลวดเหล็ก กระบวนการผลิตและอุปกรณ์สายพานลำเลียงยาง สารหน่วงไฟคล้ายกับกระบวนการผลิตและอุปกรณ์สายพานลำเลียงผ้าและเหล็กทั่วไป
สายการผลิตยางรถแบบไนล่อน
Nylon Tire Production Line สายการผลิตยางรถไนล่อน สายการผลิตยางรถยนต์ ประกอบ ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหมาะสมกับกระบวนการต่างๆ สามารถผลิตยางได้หลายชนิดและให้ผลผลิตสูง เ ราสามารถออกแบบและผลิต opf เครื่องจักรยางที่ไม่ได้มาตรฐานทุกชนิด, และผลิตภัณฑ์ยางทำลาย
ner Tube Production Line สายการผลิตยางใน รถยนต์ จักรยานยนต์ รถบรรทุก
Inner Tube Production Line สายการผลิตยางใน รถยนต์ ประกอบด้วย 1.เครื่องตัดยางแนวตั้ง 2.เครื่องผสม 3.เครื่องผสมยาง 4.เครื่องกรองยาง 5.สายการผลิตยางรีด 6.เครื่องต่อท่อ 7.เครื่องรีดท่อ 8.
ยินดีต้อนรับ
ยินดีต้อนรับ มืออาชีพ เครื่องจักรงานยางพารา ตัวแทน นำเข้าเครื่องจักร คุณภาพ ผู้ผลิตเครื่องจักรยางมืออาชีพในชิงเต่า องค์กรที่เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องจักรยางและอุปกรณ์สนับสนุน บริษัท ของเราส่วนใหญ่ผลิตเครื่องหลอมโลหะแบบแบน, เครื่องผสมยางแบบเปิด, เครื่องตัดยางแบบมีดเดี่ยว, เครื่องผลิตโฟม EVA, เครื่องฉีดขึ้นรูปยาง, เครื่องตัดยางและเครื่องตัดแถบ,
เครื่องคัดกรองหน่วยส่งแยกแม่เหล็ก สายการผลิต ทำผงยางรีไซเคิล จากยางเสีย
Waste Tire Recycling Rubber Powder Machine สายการผลิตรีไซเคิลผงยางยางรถยนต์เสีย ประกอบด้วย 1.เครื่องแปรรูปยางเสีย, 2.เครื่องบดผงยาง, 3.เครื่องคัดกรองหน่วยส่งแยกแม่เหล็ก ขั้นตอนการผลิตย่อยยาง แม้ว่าเครื่องแปรรูปยางรถยนต์เสีย ยางจะถูกบดเป็นชิ้นเล็กประมาณ 3.5
EVA Rubber-Plastic Foam Production Line สายการผลิตโฟมยาง-พลาสติก EVA
EVA Rubber-Plastic Foam Production Line   สายการผลิตโฟมยาง-พลาสติก EVA   – ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีขั้นสูงสุดในการผลิตและแปรรูปผลิตภัณฑ์ยาง-พลาสติก เหมาะสำหรับทำรองเท้า, วัสดุบรรจุภัณฑ์แผ่นโฟม EVA, รองเท้าแตะชนิดโฟม EVA